วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Avengers Standoff Tie-In : Agents Of S.H.I.E.L.D. #3

 
ผู้เขียน : Marc Guggenheim
ผู้วาด : German Peralta , Mike Norton
สำนักพิมพ์ : Marvel
 
Team Coulson กับ ภารกิจตามตัว Rick Jones !!!
 


เหนือน่านฟ้าของประเทศ North Korean
 
ตอนนี้
 
Agent Fitz กับ Mockingbird ตอนนี้กำลังเจอกับปัญหาอยู่...
 
Agent Fitz : โอ้ นี่ฉันควรจะพูดว่ามันไปได้สวยนะเนี่ย !!!
 
Agent Leo Fitz
 
Bobbi Morse หรือ Mockingbird
 
 
Avengers Standoff Tie-In :
 Agents Of S.H.I.E.L.D.
 
"The Coulson Protocals"
Episode Three : Free Fall
 
 
Mockingbird แก้ปัญหาด้วยการ ตัดสายร่มชูชีพ และ พุ่งไปหา Fitz
 
Mockingbird : อย่าเกร็ง
 
Agent Fitz : ฉันกำลังลอยอยู่กลางอากาศนะ แล้วเธอคิดว่าฉันจะไม่เกรงได้ยังไงเล่า
 
Mockingbird : ฉันหมายถึงปล่อยตัวตามสบาย
 
ซึ่ง Mockingbird ก็ขึ้นคร่อม Fitz
 
Agent Fitz : โอเค ถ้าไม่นับเรื่อง เวลา กับ สถานที่... ตอนนี้เธอเดทอยู่กับ Spider-Man อยู่ไม่ใข่เหรอ ?
 
ซึ่งแผนของ Mockingbird ก็คือ พุ่งเข้าไปใน เครื่องบิน ของตัวเอง
 
Agent Fitz : เอ่อม... นั่นเป็นความคิดที่แย่สุดๆ ฉันยังไม่ได้โหวตความเห็นนี่ใช่ไหม ?
 
 
Mockingbird : ยัง
 
Agent Fitz : ฉันสาบานเลยว่า ถ้าเกิดฉันตาย ฉันจะตามไปฆ่าเธอเลย !!!
 
ซึ่งแผนของ Mockingbird ก็สำเร็จไปได้ด้วยดี
 
Agent Fitz : อ๊าวๆๆๆ
 
Agent May : พวกนายเป็นอะไรรึเปล่า ?
 
Agent Melinda May
 
Agent Fitz : เฮ้ May ฉันเห็นแสงไฟกระพริบตะกี้ด้วย ตอนนี้ฉันเริ่มปวดหัวนิดหน่อยแล้วล่ะ
 
"ฉันเริ่มปวดร้าวนิดหน่อยแล้วล่ะ"
 
 
Agent Coulson : แต่ฉันไม่อยากเชื่อเลย ว่าเธอโกหกฉัน Lola เธอยังทำงานให้กับ Pentagon อยู่
 
Agent Phil Coulson
 
Lola Daniels
 
Lola Daniels : ฉันรู้ และ ฉันก็ขอโทษ เราแค่ไม่ได้ทำงานฝั่งเดียวกันเท่านั้นเอง
 
Agent Coulson : แต่เราทั้งคู่ก็ทำงานให้กับ รัฐบาล...
 
Lola Daniels : ใช่
 
ก่อนที่ Coulson จะยิงคนที่อยู่ข้างๆ Lola
 
Lola Daniels : Phil !!!
 
Agent Coulson : อะไร เธอคิดว่าหลังจากที่ฉันอยู่ S.H.I.E.L.D. มาตั้งนาน ทำให้ฉันดู Life-Model Decoy ไม่ออกรึไง ? แล้ว กระทรวงกลาโหม รู้วิธีการสร้าง LMD (Life-Model Decoy) ได้ยังไง ? ไม่ว่ายังไงก็ตาม LMD คือเทคโนโลยีของ S.H.I.E.L.D.
 
Lola Daniels : เทคโนโลยีของ S.H.I.E.L.D. น่ะมันเก่าไปแล้ว ถ้าเกิดมีคนปรับแต่ง Iron Man Armor ชุดเก่าได้ นายไม่คิดบ้างเหรอว่า เราสามารถสร้าง LMD ของพวกเราได้ ?
 
 
Agent Coulson : ฉันเชื่อเธออีกครั้ง Lola
 
Lola Daniels : และฉันก็ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วย ว่าแต่ทำไมนายถึงฆ่า Granger ล่ะ ?
 
Agent Coulson : เธอใช้คำว่า "ฆ่า" กับหุ่นยนต์ไม่ได้หรอกนะ ฉันก็แค่ปิดระบบแบบโหดๆ ก็เท่านั้นเอง และที่ฉันทำ เพราะว่าฉันไม่อยากให้ ข้อมูลที่เธอให้เขามันรั่วไหลไปถึง คู่หูของเธอ General Strakofsky
 
Lola Daniels : ว่าแต่ นายรู้เรื่องเกี่ยวกับ Kobik บ้างไหม ?
 
Agent Coulson : ถ้าถามว่าฉันรู้เกี่ยวกับ โปรเจ็คท์ลับของ S.H.I.E.L.D. ที่จะใชัชิ้นส่วนของ Comic Cube ในการเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงนะเหรอ ? ใช่ ฉันรู้ แต่ถ้าถามว่าฉันรู้เรื่องที่ว่า โปรเจ็คท์นี้ไม่เคยปิดตัวลงเลยเหรอ ? ไม่ ฉันไม่รู้ จนกระทั่ง เธอบอกเพื่อนหุ่นยนต์ เมื่อตะกี้นี่แหละ อ้อ และตอนนี้เธอถูกจับแล้ว
 
Battlecarrier
 
Henry Hayes : แล้วแฟนของคุณล่ะ เธอเป็นยังไงบ้าง
 
Henry Hayes หรือ Deathlok
 
Agent Coulson : เลิกเรียกเธออย่างนั้นสักที Henry
 
Dr.Simmons : เราขังเธออยู่
 
Daisy Johnson หรือ Quake
 
Agent May : ประหลาดจัง ฉันไม่รู้ว่านายมีนิสัยแบบนี้ด้วย
 
Agent Coulson : Lola ได้ วัน และ เวลา ของการประมูลมาแล้ว Bobbi เธอได้อะไรมาจาก เกาหลีเหนือ บ้างไหม ?
 
Bobbi Morse : ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะคิดยังไง แต่เราได้สถานที่การประมูล มาแล้ว
 
 
Agent Coulson : แผนก็คือเราจะแทรกซึมเข้าไปในงานประมูล และก็ไปเอา Quantum Drive มาก่อนที่จะมีคนเอาข้อมูลไปใช้ฆ่า Hero คนอื่นๆ... Henry , Daisy , Jemma ขอคุยด้วยหน่อย
 
ซึ่งทุกคนก็เดินออกไปเหลือแต่คนที่ Coulson จะคุยด้วย
 
Henry Hayes : บอส ถ้านี่มันเกี่ยวกับเรื่องที่ ผมเรียก Lola ว่าแฟนของคุณ ผมขอโทษ...
 
Agent Coulson : ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันเกี่ยวกับ Lola น่ะแหละ Henry แต่ไปๆ มาๆ มันดันเกี่ยวกับเรื่องบางอย่างที่อาจจะฉีก S.H.I.E.L.D. ให้กลายเป็นซากได้นะสิ
 
Daisy Johnson : ฉันไม่คิดเลยนะว่า มันไม่เกี่ยวกับแฟนคุณ... โอ้...คุณกำลังเครียดอยู่
 
Agent Coulson : มันเป็นเรื่องสำค้ญนะ จริงๆแล้วข้อมูลนี้ เป็นข้อมูลระดับ 9 ซะด้วยซ้ำไป
 
ก่อนที่ Coulson จะฉายภาพ โฮโลแกรมบางอย่าง
 
Agent Coulson : ผู้ชายคนนี้คือ Rick Jones เสียดายจังที่ผมไม่มีเวลาเล่าประวัติของเขาให้ฟัง
 
Dr.Simmons : Hulk เหรอ ?
 
Agent Coulson : ตามเทคนิคแล้วควรจะเรียกว่า Abomination มากกว่า แต่ตอนนี้เขาไม่มีพลังหลงเหลืออยู่แล้ว และ เขาก็มีงานใหม่ทำแล้วด้วย นั่นก็คือ... แฮ็คเกอร์
 
 
 ซึ่ง Coulson ก็โชว์ผลงานการแฮ็คของ Jones ให้ทุกคนดู เล่นเอาเงิบกันเป็นแถว
 
Daisy Johnson : นี่มันบ้าสุดๆ ว่าไหม ?
 
Henry Hayes : Kobik นี่มันเรื่องจริงเหรอเนี่ย ?
 
Agent Coulson : ใช่ มันคือเรื่องจริง และ เกี่ยวกับ S.H.I.E.L.D. ด้วย
 
Dr.Simmons : และมันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมด้วย
 
Agent Coulson : ไม่เถียงเลย เพราะว่าโปรเจคท์นี้ใช้พลังเปลี่ยนแปลงความเป็นจริง ที่ไม่มีมนุษย์คนไหนหยั่งถึงได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า Hill กำลังสวมบทเป็นพระเจ้าอยู่ และเธอก็เล่นกับสิ่งที่ไม่มีคู่มือแนะนำด้วย
 
Henry Hayes : เดี๋ยวนะ Maria Hill อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้เหรอ ?
 
Agent Coulson : ตามที่ Jones ว่ามาอะนะ ผอ. Hill คือคนที่ยังสั่งดำเนินการโปรเจ็คท์นี้อยู่ และถ้าเกิดมันเป็นเรื่องจริง...นั่นก็หมายความว่าเรากำลังเผชิญหน้าอยู่กับ ความลับ ที่อาจจะนำหายนะมาสู่ S.H.I.E.L.D. ได้ และนั่นคือเหตุผลที่ว่าเราต้องแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไป
 
Henry Hayes : โอเค บอส แล้วเราจะต้องทำยังไง เพื่อให้เราแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่ะ ?
 
Agent Coulson : พวกนายต้องพาตัว Jones มาที่นี่
 
 
Lola Daniels : ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยตอนนี้ นายก็รู้ใช่ไหมว่าเรื่องที่นายโกรธฉัน จนจับฉันมาขังนี่ มันผิดกฏหมาย ใช่ไหม ?
 
Agent Coulson : ไม่ต้องห่วง S.H.I.E.L.D. มีกองทัพทนาย เป็นล้านๆ ที่สามารถทำอะไรก็ได้ และมันเป็นเรื่องจริง แต่ถ้าเกิดทนายพวกนั้นตัดสินว่า เราต้องปล่อยเธอไป นั่นก็ช่วยซื้อเวลาให้ฉันทำสิ่งที่ต้องทำไปได้หน่อยนึง
 
Lola Daniels : อย่างการจับหนู Kobik กลับเข้าไปอยู่ในกระป๋องนะเหรอ ?
 
Agent Coulson : และก็ชิง Axiom Protocals มาก่อนที่ General Strakofsky ของเธอ หรือ พวกวายร้าย จะใช้มันในการกำจัดเหล่าฮีโร่ด้วย
 
Lola Daniels : General Strakofsky เขาเป็นคนดี เขาไม่มีวันทำอย่างนั้นแน่
 
Agent Coulson : โอเค แต่จากที่ฉันหาคำตอบมา ดูเหมือนว่า ฉัน กับ เขา มีทางเลือกที่ต่างกันอะนะ ตอนที่เราอยู่ปาริส ฉันถามเธอแทบทุกอย่าง--เธอกับฉัน--ความรู้สึกที่เรามีมันคือเรื่องจริง แต่เธอก็ไม่เคยตอบคำถามฉันเลย
 
Lola Daniels : งั้นนั่นคือคำตอบนายงั้นสิ ?
 
Agent Coulson : เธอคือคนดีรึเปล่า ?
 
Lola Daniels : Phillip อะไรที่กวนใจนายมากกว่า ระหว่าง ฉันกำลังเชิดนายอยู่ หรือ นายอยากจะปล่อยฉันไป ?
 
ก่อนที่ Coulson จะเดินหนีไป
 
Lola Daniels : ขอให้โชคดีกับเรื่อง Axiom นะ เพราะไม่ว่ายังไงก็ตาม General ก็อยู่แถวนั้น และ ชนะการประมูลแน่นอน
 
Agent Coulson : โอ้ งั้นฉันก็จะเอาคืนเขาให้สาสมเลย
 
 
New York City
 
Henry Hayes : Rick Jones เป็นคนที่โลกต้องการตัวมากที่สุด แต่โลกไม่รู้ตัวเลย นั่นทำให้เขาต้องอยู่ในที่ต่ำๆ ดังนั้นมันเลยเหมือนเรากำลังงมเข็มในมหาสมุทรเลย
 
Dr.Simmons : บอกตรงๆเลยว่า ฉันไม่รู้ว่านายพูดถึงอะไร
 
Daisy Johnson : ตามที่ Coulson บอก Jones เคยซ่อนตัวอยู่ใน อพาร์ทเมนท์ ที่ Manhattan
 
Henry Hayes : แล้ว Coulson ไปเอาข้อมูลมาจากไหนล่ะ ?
 
Daisy Johnson : ถ้าเกิดฉันรู้ ฉันคงตอบปัญหาที่ยากที่สุดใน 3 โลก ได้แล้วล่ะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตอนนี้คือ...เราจะเริ่มหาเบาะแสจาก อพาร์ทเมนท์นี้กัน
 
ก่อนที่ยาน Quinjet จะลงจอดที่ อพาร์ทเมนท์ หลังหนึ่ง
 
 
ก่อนที่ทั้ง 3 จะบุกเข้าไปที่ห้องของ Rick Jones
 
Deathlok : เละสุดๆ
 
Quake : ใช่ ดูเหมือนว่าจะมี ทีมอื่นของ S.H.I.E.L.D. มาก่อนเรานะ
 
Dr.Simmons : เธอรู้ได้ยังไง ?
 
Quake : ก็ไอ้พวกนี้มันรื๊อของเละแบบนี้ตลอดแหละ
 
Deathlok : ฉันคิดว่าเราเป็นทีมเดียวที่ตามหา Jones ซะอีก
 
Quake : ไม่ใช่แน่นอน Coulson พูดถึงนี่มันต้องเป็นเรื่องยุ่งเหยิงแน่
 
Deathlok : "ต้อง" เหรอ ?
 
Dr.Simmons : ฉันเจอบางอย่างแล้ว
 
Quake : บางอย่างที่ทีมอื่นยังไม่เจอเหรอ ? มันไม่เหมือนกันนะ Jemma แยกแยะด้วย
 
Dr.Simmons : "ไม่เหมือนกัน" จริงๆน่ะแหละ เพราะพวกนั้น ตรวจหาแต่สารตกค้าง ซึ่งนั่นหมายถึงพวกนั้นหาแค่รอยนิ้วมือ แต่พวกนั้นไม่ได้หาคราบน้ำมัน
 
Deathlok : คราบน้ำมัน ?
 
Dr.Simmons : ก็เหมือนคราบน้ำมันที่ติดตามซอกมือไง ซึ่งนั่นก็หมายถึง เราต้องเอามือข้างนึงผลักไปตรงที่ฝาผนัง หรือจะให้เรียกกันง่ายๆเลยก็คือ...กำแพงลับ
 
 
 แล้วสิ่งที่อยู่ในนั้นก็คือแท่ง USB
 
Dr.Simmons : USB นิ
 
Deathlok : เอามานี่สิ
 
ก่อนที่ Deathlok จะเสียบ USB เข้าไปที่หัวตัวเอง (Deathlok เป็นไซบอร์ก)
 
Quake : หยะแหยงสุดๆ 
 
Deathlok : เธอแค่อิจฉาที่ทำไม่ได้เหมือนฉันมากกว่า
 
Quake : ไม่ ไม่มีทาง ว่าแต่เจอข้อมูลอะไรไหม ?
 
Deathlok : ดูเหมือนจะเป็นแผนหลบหนีของ Jones นะ ยินดีด้วย Simmons เธอโดนแจ็คพอตเข้าให้เลยล่ะ
 
Quake : นายรู้ว่า Jones อาจจะหนีไปที่ไหนงั้นเหรอ ?
 
Deathlok : ใช่ และเธอไม่ชอบที่นั่นแน่นอน 
 
อุโมงค์ร้าง Morlock
 
Dr.Simmons : อา... ถามจริงๆเถอะ Jones มีที่มุดหัวที่สุดแสนจะชวนอ้วกอย่างนี้อีกไหมเนี่ย ?
 
Quake : จริงๆแล้ว ที่นี่เคยเป็นรังเก่าของพวก Mutant นะ
 
Dr.Simmons : ใช่ และที่ฉันอยากจะบอกก็คือ หวังว่า Jones คงไม่มีที่มุดหัวสุดแสนจะชวนอ้วกอย่างนี้อีกนะ
 
 
Dr.Simmons : อุโมงค์นี้ทอดยาวเป็นไมลส์เลยนะ เพราะงั้น Jones อาจจะอยู่ที่ไหนก็ได้
 
Deathlok : งั้นเราก็ต้องจำกัดพื้นที่ให้น้อยลง เปิดระบบอินฟาเรด เจอแล้ว !!!
 
ทันใดนั้น Deathlok ก็วิ่งพรวดไปทันที ปล่อยให้ 2 สาวยืนเงิบไป
 
Dr.Simmons : เธอเคยแอบเคืองตอนที่เขา ทำยังงั้นได้รึเปล่า
 
Quake : เงียบเถอะน่า
 
ตัดมาทางฝั่ง Deathlok ที่นำหน้ามาก่อน
 
Deathlok : Jones ฉันรู้ว่านายอยู่ที่นี่ ระบบอินฟาเรดมันไม่โกหกฉันหรอก...
 
ทันใดนั้น Deathlok ก็เจอ Agent Goldman โดนจับมัดอยู่
 
Deathlok : ...เว้นแต่ว่า มันทำได้นะ
 
 
Deathlok : Agent Goldman ใช่ไหม ? เป็นอะไรไหม ? 
 
Agent Goldman : ข้าง--
 
Deathlok : อะไรนะ ?
 
Agent Goldman : ข้างหลังนาย
 
ทันใดนั้นก็มีโล่มากระแทกด้านหลัง Deathlok และคนที่ทำร้าย Deathlok ก็คือ...
 
Rick Jones พร้อมกับ โล่ของ U.S. Agent (โล่นี้ทำมาจาก Vibranium)    
 
Rick Jones : ไง
 
ซึ่ง Deathlok ที่ตั้งตัวได้ก็ยิงใส่ Rick Jones ทันที
 
Deathlok : Richard Jones ฉันต้องจับนายไปขังตามคำสั่งของ S.H.I.E.L.D. มาตราการที่ 58A--
 
แต่ Rick Jones ก็ใช้โล่ป้องกันไว้ได้
 
Rick Jones : ขอโทษนะ แต่ฉันไม่ได้ยินเสียงนาย ในขณะที่นายยิงใส่ฉันอยู่หรอก
 
 
??? : อ้อเหรอ ?
 
Quake : งั้นคลื่นเสียงแผ่นดินไหวล่ะเป็นไง ?
 
ทันใดนั้น Quake ก็ปล่อยพลังคลื่นเสียงแผ่นดินไหวใส่ Rick Jones
 
Deathlok : มาตรงจังหวะเลย Daisy 
 
Rick Jones : จังหวะก็ไม่ได้ช่วยอะไรหรอก
 
Jones หยิบหมวกของ Ringmaster ขึ้นมา !!! (หมวกนี้มีความสามารถในการสะกดจิตคนได้)
 
Deathlok : อั๊ก นั่นหมวกของ Ringmaster ใข่ไหมน่ะ ?
 
Rick Jones : ฉันยังมีของเล่นอย่างนี้อยู่ในกระเป๋าอีกเป็นโหลเลยนะ และตอนนี้ฉันก็ไม่มีเวลามาเล่นอยู่กับพวกเจ้าหน้าที่ของ S.H.I.E.L.D. หรอกนะ จะพูดยังไงดีละ เลิกตามฉันซะทีเถอะ ฉันมีบางอย่างที่จะต้องทำอีกน่ะ
 
Deathlok : อ๊าง หัวฉัน...ฉัน...
 
ทันใดนั้น Deathlok ก็บีบคอ Quake ทันที
 
Rick Jones : ขอโทษจริงๆนะ
 
 
ทันใดนั้นก็มีคนมาขวางหน้า Rick Jones
 
??? : หยุดอยู่ตรงนั้นนะ
 
ซึ่งคนที่มาขวางก็คือ Dr.Simmons พร้อมกับจ่อปืนไปที่ Rick Jones
 
Dr.Simmons : อย่า--อย่าขยับนะ
 
Rick Jones : โทษนะ แต่ฉันอยู่เล่นกับพวกนายไม่ได้หรอก นี่ฉันบอกไปแล้วรึยังเนี่ยว่าฉันมีเรื่องต้องทำอยู่ ?
 
Dr.Simmons : ฉันพูดจริงๆนะ และฉันก็กล้าพนันได้เลยว่า ไม่มีอะไรในกระเป๋านั่น หยุดกระสุนปืนได้หรอก
 
Rick Jones : จริงๆก็มีสัก สองสามอย่างอะนะ แต่ฉันว่าฉันคงไม่ต้องใช้มันหรอก เพราะเธอดูไม่เหมือนคนที่สามารถที่จะ--
 
ปัง !!!
 
Dr.Simmons : โอ้ ฉัน---- ฉันคิดว่าฉันเพิ่งฆ่า Rick Jones ไป
 
 
Burbuda หรือที่เคยรู้จักกันในนาม A.I.M. Island
 
สถานที่ลับ ที่ใช้ในการประมูล Axiom
 
Agent Coulson : นี่ Coulson นะ ฉันอยู่ประจำที่แล้ว จำไว้นะ ภารกิจของเราคือการโด้ Axiom Protocals มาก่อนการประมูล
 
ในขณะเดียวกันก็มีคนลึกลับสองคนกำลังดำน้ำเข้ามาอยู่
 
Agent Coulson : Mockingbird ? May ? หน่วย Alpha ? มีใครได้ยินไหม ?
 
ก่อนที่ทหารลาดตระเวนของ A.I.M. โดนสอยร่วงไป
 
Mockingbird : ฉันได้ยินแล้ว Phil พอดีเรายุ่งอยู่นิดหน่อยนะ
 
Agent Coulson : รับทราบแล้ว ดำเนินการขั้นที่ 2 ต่อเลย
 
ซึ่งคนที่สอยทหาร A.I.M. ร่วงไปนั่นก็คือ Mockingbird กับ Agent May นั่นเอง
 
 
Agent Coulson : และจำไว้ว่า Strakofsky ยังได้เปรียบเรื่องการประมูลอยู่ 
 
Mockingbird : รับทราบ เอาล่ะ Fitz พวกเราควรจะไปที่ไหนต่อ ?
 
Agent Fitz : แป๊ปนึง ฉันกำลังหา Quantum Drive อยู่
 
อีกด้านนึงก็มี ผู้หญิงคนหนึงมาทัก ผู้ชายคนหนึ่ง
 
Lady : ได้ยังไงกัน ไงจ๊ะสุดหล่อ ฉันได้ยินว่าคุณตายไปแล้วนิ
 
??? : ใช่ เอ่อ...
 
 
Wolverine : และก็ไม่ใช่ครั้งแรกของผมหรอก
 
Wolverine
 
Logan คัมแบ็ค !!!
 
"ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย"
 
 
Rick Jones : ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะยิงฉัน
 
Rick Jones โดนจับเรียบร้อยแล้ว !!!
 
Quake : เราก็ตกใจอยู่นิดหน่อยเหมือนกัน
 
Dr.Simmons : แค่กระสุนปลอมน่ะ ฉันเคยท่อง คำสัตย์สาบานของฮิปโปคราติส (บิดาแห่งการแพทย์) ตอนเป็นหมอนะ
 
Rick Jones : แล้วนี่เราอยู่ที่ไหนกันน่ะ ? Helicarrier เหรอ ? ถ้าใช่ฉันขอบอกเลยว่าเป็นทางเลือกที่โง่มาก พวกเธอทำให้เรื่องทั้งหมดมันง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาเลยนะ ในการพาฉันขึ้นมาเนี่ย...
 
Quake : สำหรับ--
 
Rick Jones : อย่าพูดเด็ดขาดเลยนะ
 
Quake : สำหรับใคร ?
 
ทันใดนั้นเองก็มีคนพังกำแพงเข้ามา
 
Rick Jones : ฉันหวังไว้จริงๆนะว่า เธอยังไม่ได้พูดออกมา
 
 
Rick Jones : สำหรับพวกเขาไงล่ะ พวกเขาเรียกตัวเองว่า The New Avengers
 
 
ติดตามตอนต่อไปใน : New Avenger #8
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น